Tuesday 15 January 2013

ตัวอย่าง World War Z ไซไฟเรื่องล่าสุดของ แบรด พิตต์


ตัวอย่าง World War Z

          สำหรับใครที่เป็นแฟนของดาราหนุ่มสุดฮอตหวานใจนักแสดงสาวเจ้าของริมฝีปากสุดเซ็กซี่ แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) อย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) แล้วล่ะก็ วันที่ 21 มิถุนายน ปี 2013 คงเป็นอีกวันที่คุณตั้งหน้าตั้งตาคอยกันเป็นพิเศษอย่างแน่นอน ทำไมน่ะเหรอ. .ก็เพราะมันเป็นวันที่ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นไซไฟของหนุ่มคนนี้เข้าฉายอย่างไรล่ะ

    โดยภาพยนตร์เรื่องที่ว่านี้มีชื่อว่า World War Z และเป็นเรื่องที่อิงโครงเรื่องมาจากนิยายเรื่อง World War Z ที่ แมกซ์ บรูค (Max Brook) เป็นผู้เขียน ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เจอร์รี่ เลน หนึ่งในสมาชิกขององค์กร United Nations ที่ตัดสินใจเดินทางข้ามเวลาไปกำจัดซอมบี้ที่เข้ามาทำลายล้างเมือง ทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันในฐานะความหวังของโลกเอาไว้ในมือ

ทั้งนี้นอกจาก แบรต พิตต์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำคนอื่น ๆ ร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ ไมเรล อีโนส (Mireille Enos), แดเนียลลา เคอร์เตซ (Daniella Kertesz), เจมส์ แบดจ์ เดล (James Badge Dale), แมทธิว ฟ็อกซ์ (Matthew Fox) และ เดวิด มอร์ส (David Morse) โดยมี มาร์ค ฟอร์สเตอร์ (Marc Forster) เป็นผู้กำกับ
          ซึ่งถ้าใครอยากเห็นกันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสนุกเข้มข้นน่าติดตามสักแค่ไหน และพระเอกคนโปรดของคุณจะยังคงหล่อบาดใจเหมือนเดิมหรือไม่ ก็ลองไปชมตัวอย่างที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ

ที่มา : http://movie.kapook.com/view50488.html

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2