Thursday 14 June 2012

ดูหนังออนไลน์ฟรี Thirteen Ghost คืนชีพ 13 ผี สยองโลก[HD Master]

ดูหนังออนไลน์ฟรี Thirteen Ghost คืนชีพ 13 ผี สยองโลก[HD Master]


ตัวอย่างหนัง Thirteen Ghost คืนชีพ 13 ผี สยองโลก
เรื่องย่อ : Thirteen Ghost คืนชีพ 13 ผี สยองโลก
อาร์เธอร์ คริติคอส (โทนี่ ชัลฮูบ) กับลูกๆ สองคน คือ เคธี่ (แชนนอน เอลิซาเบธ) และ บ็อบบี้ (อเล็ค โรเบิร์ตส์) ต้องหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง เหลือเพียงกันและกัน จีน (แคธรีน แอนเดอร์สัน) ภรรยาของอาร์เธอร์ แม่ของพวกเด็กๆ เสียชีวิตในกองเพลิง ซึ่งเผาผลาญทุก อย่างจนไม่เหลือสิ่งใดไว้ให้สมาชิกในครอบครัวที่เอาชีวิตรอดมาได้
พวกเขาสิ้นเนื้อประดาตัวจนกระทั่ง อาร์เธอร์ได้รับมรดกเป็นบ้านจากลุงท่าทางลึกลับและมีลักษณะแปลกๆ ที่ชื่อว่า ลุงไซรัส (เอฟ เมอร์เร่ย์ อับราฮัม) บ้านทั้งหลังที่สร้างจากกระจกและโลหะคือความมหัศจรรย์ของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ พื้นที่เปิดโล่งกว้าง สะอาดสะอ้าน เมื่อพวกเขาเข้ามาสำรวจบ้านหลังใหม่แห่งนี้ ทุกคนต่างชื่นชอบกำแพงกระจกแกะลายอันงดงาม อาร์เธอร์และลูกๆ แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาจะโชคดีขนาดนี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ บ้านที่ดูสดใสหลังนี้กลับเก็บงำความลึกลับดำมืดไว้ภายใน
วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ และโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอผลงานการสร้างจากดาร์กแคสเซิลเอนเตอร์เทนเม้นต์ ซึ่งเป็นการหยิบภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสสิกของ วิลเลี่ยม แคสเซิลเรื่อง Thirteen Ghosts มาสร้างใหม่ อำนวยการสร้างโดย กิลเบิร์ต แอ๊ดเลอร์, โจเอล ซิลเวอร์ และโรเบิร์ต เซเมคกิส จากผลงานการกำกับของ สตีฟ เบ็ค บทภาพยนตร์เป็นฝีมือของ นีล มาร์แชลล์ สตีเว่นส์ และ ริชาร์ด โดวิดิโอ โดยดัดแปลงจากเรื่องของ ร็อบบ์ ไวต์
วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ทำหน้าที่จัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในขณะที่ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ทำหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในตลาดต่างประเทศ
13 Ghosts ได้รับการจัดเรตโดยสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอเมริกาให้เป็นภาพยนตร์เรต R อันเนื่องมาจากมีความรุนแรง น่าสยดสยอง มีฉากเปลือย และเรื่องภาษา

ดูหนังออนไลน์ฟรี Thirteen Ghost คืนชีพ 13 ผี สยองโลก[HD Master] part 1


ดูหนังออนไลน์ฟรี Thirteen Ghost คืนชีพ 13 ผี สยองโลก[HD Master] part 2


0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2